Thứ Năm, 19 tháng 9, 2013

Những kiểu giày đẹp không thể thiếu trong mùa thu

Tủ đồ mùa thu không chỉ có quần áo mà còn cần những phụ kiện đậm chất thu đông như khăn quàng, giày dép. Trong đó, những đôi giày không chỉ giữ ấm cho đôi chân xinh mà còn giúp phong cách của bạn thêm "ăn điểm". Cùng check list xem bạn còn thiếu những đôi giày nào trong BST giày must - have thu này nhé:

Giày bệt dáng Oxford
Những đôi giày bệt luôn mang lại sự thoải mái nhất cho người đi chúng, chân bạn sẽ luôn ở trong tình trạng êm ái,  mềm mại khi chọn được một đôi giày bệt đúng kích cỡ và chất liệu tốt. Trong số các dáng giày bệt, khuyên bạn nên chọn một đôi giày Oxford trong tủ giày thu này, đôi giày này mang đến vẻ điệu đà nữ tính vừa đủ cho những bộ cánh đáng yêu, đồng thời cũng rất cá tính khi mix cùng đồ menwear.







Ankle boots
Giày cao ngang mắt cá có rất nhiều kiểu dáng như kéo khóa, khoét mũi, buộc dây, tôn đế... nhưng đều vô cùng sành điệu và phù hợp với các trang phục đi dạo, đi dự tiệc hay đến công sở. Do đó bạn đừng nên tiếc khi sắm cho mình một đôi Ankle boot nhé.
 


 Combat boots
Khác với Ankle boots, combat boots mang một vẻ mạnh mẽ, bụi bặm, phù hợp với những set đồ cá tính với quần jeans bụi, hay mang lại ấn tượng và điểm nhấn cho những trang phục bình thường vốn hơi nhạt nhòa. Combat boots thường có phần đế bằng, hơi tôn một chút, kiểu buộc dây và cổ cao để làm cho dáng vẻ nữ tính của bạn trở nên khỏe khoắn hơn.
 



 Giày thể thao
Đừng quên sắm một đôi giày thể thao cho mùa thu này, với một cô gái hiện đại, việc bắt đầu lịch trình tập luyện hàng ngày cho dáng đẹp là điều vô cùng cần thiết. Và bạn không thể làm điều đó nếu thiếu những đôi giày thể thao.




(Theo Xinh Xinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

juno.vnshoes@gmail.com