Thứ Hai, 9 tháng 9, 2013

Những điểm lưu ý khi chọn giày cưới cho cô dâu

Chọn giày kết hợp với váy cưới không đơn thuần chỉ để thỏa mãn cái đẹp, hợp thời trang mà quan trọng hơn là đem lại sự thoải mái cho cô dâu trong suốt một ngày dài. Thực hiện theo những lưu ý dưới đây giúp cô dâu lựa được những đôi giày cưới ưng ý cho ngày trọng đại của mình.
1. Cô dâu phải đi lại rất nhiều
Những đôi giày gót nhọn, điệu đà có sức hấp dẫn đặc biệt, khiến các người đẹp si mê nhưng để chọn một đôi cho đám cưới, hãy cân nhắc đến mục đích sử dụng trước tiên. Chắc hẳn cô dâu không muốn bước đi một cách lắc lư trên đôi giày chênh vênh đó?
2. Chọn một đôi giày đặc biệt
Ngay cả khi cô dâu mặc một chiếc váy dài lê thê, che kín bàn chân nhưng vẫn không nên dễ dãi với đôi giày. Những đôi giày có dáng cổ điển, thon dài và hơi nhọn ở mũi sẽ không bao giờ lỗi mốt, nhàm chán. Còn nếu muốn nó trông hiện đại hơn, hãy chọn giày cưới có họa tiết trang trí thời thượng.
3. Đi thử nhiều lần trước ngày cưới
Đừng để dành đôi giày mới cho đến đám cưới mới xỏ chân vào, cô dâu có thể gặp một vài phiền toái vì gót giày cứng làm đau chân. Hãy đi thử giày trong nhà để làm mềm da và giữ giày luôn mới.
4. Lưu ý đến số đo
Cô dâu nên quyết định chiều cao của giày trước khi chọn váy. Như vậy, các chuyên gia tư vấn sẽ giúp cô dâu chọn lựa chiếc váy cưới phù hợp hơn. Sự thoải mái được tạo nên từ “tỷ lệ vàng” và váy cưới.
5. Phù hợp với chủ đề đám cưới
Màu sắc, họa tiết, kiểu dáng của giày phải phù hợp với phong cách lễ cưới. Nếu tổ chức đám cưới theo phong cách vintage, đôi giày gót vuông, cao từ 3 – 5 cm là lựa chọn phù hợp. Còn một đôi sandal xỏ ngón, giày đế bệt thì không thể thiếu trong đám cưới mang hơi hướng của biển.


6. Lưu ý đến thời tiết
Nếu tổ chức đám cưới vào mùa đông, hãy chọn những đôi giày bít mũi, giày có cổ ngang mắt cá để vừa giữ ấm mà vẫn sành điệu. Trong khi đó, những đôi giày có đế cao từ gót đến mũi sẽ giúp đôi chân khô ráo nếu đám cưới diễn ra vào ngày mưa.
7. Hài hòa với váy cưới
Không có lựa chọn nào thích hợp hơn là một đôi giày cao gót mũi nhọn khi cô dâu mặc váy cưới cổ điển, kín đáo. Và trong trường hợp muốn tạo sự nổi bật vừa đủ, một đôi giày màu đỏ là điểm nhấn quan trọng đối lập với váy cưới trắng tinh.


Theo Juno.com.vn

1 nhận xét:

  1. bài viết rất hay, bên bạn có bán giày ko, mình muốn mua giày tặng bạn gái
    kinh ap trong

    Trả lờiXóa

juno.vnshoes@gmail.com