Thứ Tư, 18 tháng 9, 2013

Gợi ý tặng quà cho bé mùa trung thu

Những ngày cáng cận kề ngày tết trăng tròn, câu chuyện về mua gì làm quà cho các bé lại càng thêm “nóng”. Phải mua gì để bé vừa thích khi nhận lại vừa an toàn cho sức khỏe các em?
Tôi vốn không lo lắng về khoản này nhiều, tôi chưa lập gia đình và bên ngoại bên nội cũng ít cháu, tôi nghĩ hồi bé mình được nhận lồng đèn là vui nhất nên cứ tặng lồng đèn là được. Nghĩ vậy nên trong giờ ăn trưa, giữa cuộc “hội đàm” của các bà mẹ mà tôi (thường vô tình phải) tham gia, tôi cứ thẳng toẹt nêu ra suy nghĩ đó. Và đã bị đàn áp không thương tiếc.
Thứ nhất, “đúng là cô gái của ngày hôm qua, chả trách chưa ai chịu rước cô về, sao cô lạc hậu thế!” – một chị phòng kế toán mở màn. Đại ý là trung thu thì lồng đèn là thứ phải có rồi, nhưng vẫn muốn tặng con thứ khác. Trẻ em bây giờ đầy đủ thế đấy.

Thứ hai, “Lồng đèn thì chỉ chơi được một chốc, đối với những cô nàng đang cần ghi điểm với nhà chồng hay với bạn trai thì tặng quà như thế là không đầu tư. Mà những bé còn quá nhỏ thì tặng lồng đèn là không phù hợp, bé dễ cho vào miệng, mà vật liệu làm lồng đèn thì…”. Nói đến đây bà chị phòng kế hoạch bĩu môi nhìn sang tôi. Ồ việc lấy lòng hai họ này dân độc thân như tôi quan tâm làm gì? Thế là lại bị gắn thêm cái mác ế.
Đã thế tôi nghĩ, chỉ cần đưa ra gợi ý nào khác vừa hợp túi tiền vừa an toàn, các bé lại thích thì coi như cũng cứu cho lần bẽ mặt kì này. Nhưng phải tặng gì mới được? Mỗi lần suy nghĩ, theo bản năng tôi nhìn xuống chân, lại nhìn thấy đôi dép kẹp Havaianas màu hồng cực yêu mà tôi hay đi lại trong văn phòng, “đi lâu rồi mà vẫn còn mới thế, lại thoải mái” – Tôi thầm nghĩ, tự nhiên tôi chợt nhớ một chuyện!
Havaianas có cả dòng dép cho trẻ con. Đúng vậy, những đôi dép được làm từ cao su thiên nhiên nên an toàn và êm ái tuyệt đối cho các bé. Còn kiểu dáng thì cực kì đa dạng. Bé trai thì có hình siêu nhân, bé gái thì có nhiều họa tiết xinh xắng, ngoài ra còn có những nút “pin” đính lên dép tăng thêm phần sinh động nữa. Mà đây là dòng dép “hàng hiệu”, mấy bà chị “mê hàng hiệu” mà nghe gợi ý này xong chắc đi mua ngay hôm nay quá. Tuyệt!







Theo HMBG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

juno.vnshoes@gmail.com