Chủ Nhật, 8 tháng 9, 2013

3 kiểu giày bốt bạn cần mua ngay

Để phong cách thời trang trong mùa thu đông của bạn gái luôn mới mẻ và sành điệu, các chuyên gia thời trang khuyên bạn nên sắm 3 kiểu giày, bốt dưới đây cho tủ quần áo của mình.
1. Giày cao gót
Mang vẻ đẹp nữ tính, gợi cảm và quyến rũ, những đôi giày cao gót sẽ ngự trị trong bất cứ tủ đồ nào của phái đẹp. Bạn gái có thể làm sinh động đôi gót hồng của mình bằng nhiều mẫu mã và màu sắc như: Đen, tím, trắng, vàng... và đế bằng, đế xuồng, gót nhọn... giúp bạn tạo dáng thanh tao và ngọt ngào hơn mỗi khi mặc váy hoặc đồ công sở.




2. Bốt thấp cổ
Trẻ trung, năng động và tiện dụng... bốt thấp cổ là lựa chọn số 1 cho các bạn gái trong mùa thu đông năm nay. Tất nhiên, đây là kiểu dáng không thể thiếu được trong tủ quần áo của phụ nữ mỗi khi tiết trời lạnh ùa về. Những đôi bốt thấp cổ mang phong cách trẻ trung khỏe khoắn, được thiết kế theo nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Bạn gái có thể kết hợp với quần shorts, váy ngắn hoặc jeans skinny tạo phong cách mới mẻ.



3. Bốt cao cổ
Giúp giữ ấm đôi chân, tăng nét cá tính và sự sành điệu, những đôi bốt cao cổ được thiết kế dành cho mùa đông giá lạnh. Bạn gái có thể kết hợp năng động với jeans skinny và legging, váy ngắn tạo phong cách bụi bặm cho thời trang đường phố.



 (Theo HMBG)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

juno.vnshoes@gmail.com