Thứ Hai, 16 tháng 9, 2013

Bí quyết để uyển chuyển với giày cao gót

Làm sao để có thể sải bước đầy tự tin mà vẫn thoái mái trên đôi giày cao gót yêu thích -  đó luôn là câu hỏi khó đối với các quí cô!


Từ lâu , giày cao gót đã trở thành món đồ không thể thiếu đối với phái đẹp. Chúng làm tôn lên vóc dáng cũng như những bộ trang phục của chị em phụ nữ. Giày cao gót giúp cho thân hình của phái đẹp thêm phần cao ráo, đôi chân thon gọn và bước đi uyển chuyển, nữ tính hơn. Tuy nhiên, bước đi tự tin trên những đôi giày cao gót chênh vênh không phải là một việc dễ dàng. Nếu không quen với độ cao, những đôi giày cao gót có thể khiến cho bạn cảm thấy vô cùng lúng túng. Để có thể kiểm soát được bước đi của mình trên những đôi giày cao gót, xin mách bạn những bí quyết tuyệt vời trong clip dưới đây của cô nàng xinh đẹp Michelle Phan.

- Trước tiên, khi bước hãy dồn trọng tâm vào mũi giày nếu bạn không muốn ngã ra phía sau. Các cô gái nhớ nhé, trọng tâm ở mũi giày, không phải gót giày. Tập đi đi lại lại từng bước một cách chậm rãi, bạn sẽ dần cảm nhận được nhịp điệu của cơ thể với từng bước chân. Đừng cảm thấy buồn cười khi phải làm đi làm lại điều này, hãy thử luyên tập cùng với nhạc, bạn sẽ thấy hứng thú hơn rất nhiều đấy!


- Một lưu ý nữa khi đi giày cao gót đó chính là tiếng “cộp cộp” rất to mà chúng phát ra, vậy làm sao để có bước đi uyển chuyển, vững chãi mà không gây ra những tiếng động phiền toái đó? Cách khắc phục rất đơn giản đó là các quí cô nhớ tránh sử dụng những đôi giày với phần gót to nơi công sở, trường học hay những nơi không gian hẹp dễ gây sự chú ý nhé.
- Trạng thái cân bằng là một yếu tố rất quan trọng khi tập đi giày cao gót. Và để duy trì sự cân bằng này, bạn nên tìm một đường thẳng và đi theo đường thẳng đó. Bạn có thể bắt đầu với đôi giày kitten heels - mẫu giày mũi nhọn và gót không quá cao, chúng sẽ giúp bạn có một sự khởi đầu an toàn và dễ dàng hơn nhiều đấy. Bên cạnh đó, bạn cũng nên bắt đầu tập đi trên những đôi giày cao gót đế thô rồi sau đó mới bắt đầu đi trên những đôi giày có gót nhọn. Hãy tìm cho mình những đôi giày có dây buộc ở mắt cá chân để có thể giữ bàn chân của bạn chắc chắn hơn. Sẽ dễ dàng hơn cho bạn khi luyện tập với những đôi giày như thế này.


- Một tình huống thường xuyên gây khó dễ cho các quí cô công sở đó là việc bước xuống cầu thang trên đôi giày cao gót. Đừng quá bối rối, hãy tận dụng tay vịn cầu thang để có những bước đi chắc chắn và vững chãi hơn. Ngoài ra các cô gái cũng nên cẩn thẩn với những nơi sàn nhà trơn, chúng dễ khiến bạn bị trượt chân và ngã nhào. Với tình huống này, cho dù có vôi vàng đến mấy cũng chỉ nên đi từng bước nhỏ thôi nhé, đừng sải chân quá dài nếu bạn không muốn vừa bị đau lại còn bẽ mặt trước mọi người.
Bên cạnh đó bãi cỏ cũng là một địa điểm khá oái oăm với những đôi giày cao gót. Để cho chiếc gót giày không bị cắm chặt xuống lớp đất, các cô gái chỉ việc nhớ lại bí kíp dồn trọng tâm vào mũi giày. Cũng không khó lắm phải không nào? Khi nhận được lời mời tham dự một bữa tiệc đừng ngần ngại hỏi chi tiết về buổi tiệc đó, điều này sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc chọn lựa trang phục, kiểu trang điểm và đặc biệt là một đôi giày phù hợp.
Lời khuyên cuối cùng dành cho các quí cô đỏm dáng là hãy thử càng nhiều kiểu giày cao gót càng tốt để có thể tìm ra kiểu giày phù hợp và khiến mình cảm thấy thoải mái nhất. Khi đã tìm ra kiểu giày cao gót bạn muốn, đừng quên luyện tập với nó mỗi ngày nhé.
Hy vọng rằng khi áp dụng đầy đủ những  gợi ý mang đến, bạn sẽ có được một dáng đi thật uyển chuyển trên đôi giày cao gót sexy!

Theo DO

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

juno.vnshoes@gmail.com