Thứ Ba, 20 tháng 8, 2013

Xu hướng giày dép đẹp thu đông 2013

Thời tiết thay đổi thất thường, mưa đó rồi lại nắng ngay đó làm không khí như se lại đủ để báo hiệu giây phút chuyển mùa đã đến rất gần. Những ngày nắng gay gắt cuối hè đang dần trôi qua, trời đất đang đón nhận những luồng gió thu xào xạc trong lành và dịu mát… Thời tiết chuyển mùa cũng là dịp để các nàng làm mới lại tủ quần áo với những xu hướng mới nhất, thời thượng nhất cho mùa thu đông 2013 này.
Bên cạnh quần áo hay túi xách, thì giày dép cũng là thứ phụ kiện khiến không ít quý bà, quý cô "phát cuồng". Hãy bắt đầu bằng món phụ kiện nâng niu đôi chân, giúp bạn đi qua một mùa thu đông với phong cách thật thời trang, tự tin và ấm áp.
Cùng điểm qua các mẫu giày dép đẹp dành cho mùa thu đông nhé:

Giày gót nhọn

Mang vẻ đẹp e ấp, mềm mại và cực kì tinh tế, giày gót nhọn với gam màu da báo chính là sự lựa chọn lý tưởng cho các quý cô quyến rũ trong tiết trời thu đông đang đến gần. Không chỉ thu hút bằng dáng giày mềm mại, sắc sảo cùng với đường ôm ngang đầy ngẫu hứng, chính sự pha màu tuyệt hảo giữa vải đen trang trí cổ điển và bề mặt giày họa tiết da báo huyền bí đem lại nét hấp dẫn tuyệt vời cho mẫu sản phẩm này.

giày gót nhọn

Giày cao gót đế thô

Mẫu thiết kế kiêu kỳ, quyến rũ và chắc chắn với phần đế đúc to vuông vắn, vững chãi. Không những đem lại cho bạn gái nét cá tính, sự khỏe khoắn pha nét duyên dáng, quyến rũ huyền bí mà còn giúp phái đẹp cảm thấy thoải mái và chắc chân khi di chuyển.

giày cao gót đế thô

Hãy cùng tự tin, quyến rũ, vững vàng khoe dáng trên những con phố trong mùa Thu với mẫu giày cực duyên nhưng cũng không kém phần cá tính này nhé.

Búp bê trẻ trung, ấm áp

Đôi giày búp bê tiện lợi, thoải mái, và ấm áp với phần mũi bít kín được trang trí họa tiết kim loại xinh xắn là sự lựa chọn không tồi cho phái đẹp trong tiết trời Thu Đông. Ưu điểm lớn nhất của giày búp bê là dễ kết hợp trang phục, tạo sự thoải mái cho đôi chân nên chúng luôn là "người bạn thân thiết" của các bạn gái. Với những ngày Thu chớm đông tiết trời se lạnh, hãy chọn cho mình những đôi giày bệt đáng yêu và xinh xắn.

giày búp bê
(J.K – Juno.com.vn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

juno.vnshoes@gmail.com