Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

Những kiểu lột xác cho túi xách

Những túi xách mới lạ luôn thu hút và tạo nên nét đặc biêt cho trang phục. Thời trang không nhất thiết quá khuôn mẫu hay cầu kỳ, túi xách độc đáo sẽ trở thành phong cách tuyệt vời. Sáng tạo không bao giờ dừng lại hay giới hạn bất cứ điều gì. Bạn không phải chi nhiều tiền cho các nhà thiết kế mà vẫn có được túi xách theo ý thích với giá cả phải chăng tại các cửa hàng thời trang. Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng túi xách mới lạ dưới đây nhé!

Nóng bỏng với túi xách môi
Dường như Môi luôn tạo cảm hứng đặc biệt cho các nhà thiết kế. Chúng không ngừng lại ở trang phục mà giờ đây phụ kiện đi kèm luôn được chú ý và quan tâm. Kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần nóng bỏng, tinh tế và độc đáo. Bạn có thể kết hợp chúng tại bữa tiệc sang trọng hay đơn thuần chỉ dạo phố cùng bạn bè.


Túi đồng hồ sành điệu
Chúng không thể hoạt động như một chiếc đồng hồ nhưng trong thiết kế thời trang chúng mang lại phong cách sành điệu và chút đáng yêu. Bề mặt túi xách được làm từ những mảnh kim loại nhỏ với màu sắc nổi bật. Hãy đưa chúng đồng hành cùng bạn đến buổi tiệc đêm, chắc hẳn sẽ không làm bạn thất vọng.


 
Ví cầm tay Domino
Sự kết hợp tinh tế trên từng chi tiết sẽ tạo ra một kiểu dáng thanh lịch của ví cầm tay Domino. Đường nét sắc sảo, màu sắc hài hòa tạo ra phụ kiện nổi bật.


Túi đeo chéo cú mèo cá tính
Chủ đề động vật ở khắp mọi nơi, một túi xách hình động vật dễ thương tạo ra xu hướng mới cho trang phục của bạn. Với chất liệu da cùng chi tiết nhỏ nhắn trên túi sẽ mang lại sự cá tính và năng động. Bạn có thể kết hợp chúng với quần short – áo thun khi dạo phố cùng bạn bè.


Túi xách gấu trúc độc đáo
Sự kết hợp giữa các hạt kim sa trắng đen và cách sắp xếp tinh tế đã tạo ra túi xách gấu trúc nổi bật lấp lánh.


Sang trọng với túi xách trái tim
Tình yêu luôn là chủ đề muôn thuở trong nghệ thuật và thời trang. Những nhà thiết kế đã sáng tạo túi xách hình trái tim lấp lánh và chúng sẽ tỏa sáng trong các buổi tiệc đêm sang trọng.


Túi xách nghệ thuật
Kiểu dáng được lấy cảm hứng từ sách truyện tranh hài hước và hứa hẹn sẽ trở thành xu hướng thời trang trong tương lai dành cho phụ kiện, trang phục.


Túi xách 3D
Trẻ trung, hiện đại và năng động được thể hiện trên túi xách 3D . Những nét vẽ tinh tế kết hợp màu sắc tươi sáng thêm nổi bật.


Theo Juno.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

juno.vnshoes@gmail.com