Thứ Năm, 15 tháng 8, 2013

Mẫu giày dép tuyệt vời cho ngày mưa

Vũ khí đi mưa - giày dép nhựa
Êm ái, nhẹ nhàng là những cảm nhận đầu tiên về các mẫu giày dép chất liệu nhựa và silicon này. Không chỉ có thể, chúng hoàn toàn có thể chống chọi với những cơn mưa rào mà không lo lắng bị hư hỏng hay ướt sũng nước như các chất liệu khác. Độ xì tin và đáng yêu cũng không kém cạnh, khi các thương hiệu thời trang giày dép liên tiếp cho ra đời hàng loạt mẫu giày dép nhựa với đủ các màu sắc thiết kế trẻ trung, vô cùng thích hợp với bạn gái tuổi teen. Bạn hoàn toàn có thể thách thức ngày mưa với “bộ đôi xuồng” này.




Sandal bệt cho streetstyle cá tính
Không chỉ tiện dụng trong những ngày mưa, sandal bệt còn rất thích hợp cho tháng 8 du lịch. Cô nàng năng động không thể thiếu đôi sandal thỏa sức tung tăng dạo bộ. Các bạn gái có thể cập nhật những mẫu sandal mới nhất tại website yes24.vn. Điểm nhấn trong bộ sưu tập sandal của mùa hè năm nay là thiết kế sợi mảnh hoặc đan sợi với nhiều màu sắc nổi bật. Sản phẩm có giá khá mềm, từ 200.000 đồng –-350.000 đồng cho một đôi sandal Hàn Quốc cá tính.



Sản phẩm luôn hot trong ngày hè: giày đế xuồng
Mùa hè được xem là thời điểm lên ngôi của giày đế xuồng, bởi tính tiện dụng và phù hợp với thời tiết và tính chất hay đi lại trong ngày hè. Đế xuồng nịnh nọt các cô nàng chân ngắn, giúp tăng chiều cao mà vẫn giữ cho đôi chân thoải mái không đau nhức như các loại giày cao gót khác.



 Theo ZG

2 nhận xét:

  1. Mấy mẫu giày này mang vô cùng thuận tiện luôn, dễ chà rửa.
    Sao không để giá vậy bạn?
    ---
    http://supersneakers.blogspot.com/2015/06/giay-thao-nu-trao-luu-cua-gioi-tre-hien.html

    Trả lờiXóa
  2. Mấy mẫu giày này mang vô cùng thuận tiện luôn, dễ chà rửa.
    Sao không để giá vậy bạn?
    ---
    http://supersneakers.blogspot.com/2015/06/giay-thao-nu-trao-luu-cua-gioi-tre-hien.html

    Trả lờiXóa

juno.vnshoes@gmail.com