Thứ Hai, 29 tháng 7, 2013

Xì ta showbiz cũng bị giày bánh mì cưa đổ

Kiểu giày siêu cá tính đang là hot trend này không chỉ chinh phục các teen girl mà còn được lòng rất nhiều sao Âu - Á đấy nhé.
Mùa hè năm nay, kiểu giày bánh mì với phần đế bằng cao 4-5 phân đang là item được những tín đồ thời trang mê mẩn. Là một fashion icon hàng đầu của showbiz Việt, Hồ Ngọc Hà chắc chắn không thể bỏ qua hot trend này. Tuy nhiên, thay vì những trang phục cá tính, tinh nghịch, chị ý lại mix với bratop và váy maxi khá dịu dàng.



Hot girl Quỳnh Anh Shyn cũng có phong cách thời trang cá tính đúng tuổi khá chuẩn. Cô nàng đến dự buổi ra mắt phim "The lone ranger" với đôi thể thao cao cổ đế bánh mì đang hot, mix cùng bộ váy năng động mà vẫn dễ thương.
 

Hà Mjn lại biến tấu khác biệt với đôi giày "bánh mì" hở mũi kẻ sọc lạ mắt.


Trong bộ ảnh chụp chung nhân dịp công bố tình yêu với hot vlogger JV Evermind, Mie mang một đôi giày bánh mì cao 7 phân siêu cá tính. Vẻ đối lập giữa chiếc váy maxi dễ thương và item nghịch ngợm này khiến cô bạn thêm phần khác biệt.


Yến Nhi cũng là xì ta bắt mốt khá nhanh nhạy trong giới showbiz Việt. Phong cách ăn mặc cá tính của cô nàng rất phù hợp với kiểu giày bánh mì này.


Icon thời trang siêu hầm hố Miley Cyrus cũng bị hot trend giày bánh mì "đốn tim". Cô nàng chọn kiểu phụ kiện này để vừa thoải mái di chuyển, lại tăng độ style cho bộ trang phục theo phong cách thể thao.

 Đôi creepers màu đen đơn giản này có vẻ như rất được Miley "cưng chiều".


Rihanna là một trong những ngôi sao đầu tiên nhanh nhạy diện kiểu mốt này từ khi nó mới manh nha. Cô nàng sở hữu rất nhiều giày bánh mì với đủ kiểu dáng, màu sắc cũng như độ cao đế.


 Katy Perry cá tính với giày bánh mì kết hợp cùng tất rách tại festival mùa hè.


Các ngôi sao Kpop là những người lăng xê kiểu mốt này tích cực nhất. Từ thời trang sân bay, dạo phố đến lên sân khấu, các fan đều được thấy hình ảnh thần tượng cá tính tuyệt đối với hot trend giày bánh mì. 2NE1 Dara sở hữu một đôi creepers họa tiết kẻ caro đỏ bắt mắt.

 Thành viên vừa gây scandal vì đột ngột rời khỏi T-ara Aerum cũng mê mệt giày bánh mì.

 Theo IONE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

juno.vnshoes@gmail.com