Thứ Ba, 23 tháng 7, 2013

Những kiểu giày đẹp nhất Thu Đông 2013

Những đôi giày cho mùa Thu Đông 2013 trở lại sàn diễn thời trang với những gam màu lạnh cùng kiểu dáng trơn cổ điển phảng phất nét sang trọng của những hình ảnh xưa cũ.
Đôi giày cao gót phom dáng sandals vững chắc này nằm trong những thiết kế giày mới nhất của Marc Jacobs. Họa tiết da rắn cùng tông xanh biển đậm là dấu ấn nổi bật của thiết kế, chứa đựng nhiều cảm hứng của Jacobs, khiến chúng được ra mắt không chỉ một lần với công chúng yêu thời trang: lần đầu tiên trong bộ sưu tập Marc Jacobs Thu Đông 2013 và lần thứ hai, chính tại bộ sưu tập Louis Vuitton Thu Đông 2013. Alexander McQueen luôn mang đến những thiết kế sống động, thỏa mãn trí tưởng tượng của những tín đồ sành điệu. Những đôi giày được ra mắt trong bộ sưu tập Thu Đông 2013 được ví von như những “sinh vật sống”, lấy cảm hứng từ thế kỉ 18 với các phụ liệu nổi bật như hạt tròn, đá quý, ngọc trai và thậm chí cả lông vũ điểm xuyết.

Chanel, vốn được mệnh danh là “bậc thầy” sử dụng chất liệu tweed trong các thiết kế của mình nay đã biến tấu chất liệu thô này trong các thiết kế giày. Đôi bốt cao cổ được ra mắt trong bộ sưu tập Thu Đông 2013 này được làm từ chất liệu da và tweed thô, cách điệu với chi tiết xích bóng.



















Theo DO

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

juno.vnshoes@gmail.com