Thứ Năm, 4 tháng 7, 2013

Ưu nhược điểm của hot trend giày vải mùa hè

Mùa hè đến, những đôi giày có phần lép vế hơn hẳn nhưng không vì thế mà các tín đồ của phong cách khỏe khoắn phải chịu thiệt thòi. Rất nhiều kiểu giày vải mùa nóng đã ra đời nhằm phục vụ nhu cầu vận động, di chuyển hay tập thể thao của những teengirl mê thời trang.
Dạo một vòng nhiều shop thời trang ngoài đời lẫn trên mạng, chúng tớ nhận thấy sự nở rộ của những đôi giày vải như giày vans, giày lười hay kiểu giày Keds đang được Taylor Swift lăng xê vô cùng thành công. Những màu sắc và họa tiết của chúng quả thực vô cùng vui mắt nhưng cũng khiến không ít cô nàng lăn tăn về kiểu dáng. Cùng mổ xẻ các ưu nhược điểm của giày vải để tìm ra một quyết định phù hợp nhất với bản thân nhé!
Nhẹ thoáng, mềm mại
Khác với nhiều kiểu giày thể thao cơ bản, giày vải có cả phần đế lẫn phần thân mỏng, nhẹ hơn hẳn. Nét riêng biệt này giúp đôi chân được thoải mái và dễ "thở" hơn giữa ngày nóng. Chính vì thế, nó thường được chọn mang khi sao đi dạo phố hoặc thể dục nhẹ nhàng.


Dễ mix màu, họa tiết
Một đôi giày thể thao bình thường trông sẽ rất nặng nề nếu được in dày đặc họa tiết. Đó là chưa kể sự góp mặt của chấm bi, hoa văn còn làm giảm đi tính khỏe khoắn của giày. Tuy nhiên, những đôi giày vải Keds lại đi theo phong cách trung lập, vừa khỏe vừa điệu. Sở dĩ được như vậy là vì phom dáng khá mảnh dẻ của nó khi được in họa tiết sẽ không tạo cảm giác quá "ngợp".
Với ưu điểm này, giày vải sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho các cô nàng mê họa tiết, thích tìm kiếm sự đồng điệu giữa trang phục, phụ kiện.



Giới hạn phong cách
Với đặc trưng "lưỡng tính", giày Keds thường không chào đón những kiểu trang phục quá điệu, sexy hay những set đồ siêu hầm hố như cả cây da. "Định mức" dành cho bạn sẽ là những trang phục nhẹ nhàng, đơn giản có chút khỏe khoắn. Váy tiểu thư bèo nhún như Katy Perry diện ở dưới không phải lựa chọn phù hợp với đôi giày vải buộc dây đâu.




Dễ bám bẩn
Chất liệu vải dễ bắt bụi và khó lau chùi hơn so với những chất liệu giày khác. Nhất là vào những ngày mưa, đôi giày vải của bạn sẽ chẳng mấy chốc mà bị lem, vấy bùn phải giặt nước mới sạch. Rất nhiều người có thói quen nhìn xuống chân để đánh giá phần nào phong cách, tính cách của người đứng trước mặt họ, thế nên đừng làm mất hình ảnh của mình với một đôi giày lem nhem bạn nhé!


Theo IONE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

juno.vnshoes@gmail.com