Thứ Tư, 19 tháng 6, 2013

Bí quyết để có đôi chân dài quyến rũ

Những chiếc váy maxi sẽ là một xu hướng lớn trong mùa hè này. Như một điểm cộng, nó cũng là một cách tuyệt vời để làm cho đôi chân của bạn trông dài hơn. Hãy mặc một chiếc váy maxi dài, với họa tiết và hoa văn nhỏ, đi kèm với một đôi giày đế xuồng thật cao và sẽ không ai nghĩ bạn là một nấm lùn chính hiệu.
Nếu bạn không được sinh ra với đôi chân dài thì có rất nhiều cách để “đánh lừa” thị giác. Đây chính là 8 mẹo hay mà bạn đang tìm kiếm!

Đi giày cao gót
Đây là phương pháp phổ biến nhất để “kéo dài” đôi chân của bạn, nhưng chưa chắc bạn đã nắm rõ những quy tắc để chọn được một đôi giày cao gót giúp kéo dài tối đa đôi chân của mình. Hãy lựa chọn những đôi giày có độ dốc lớn, thanh mảnh, mũi giày nhọn và dài để tối ưu hóa công dụng của chúng.

Mặc váy ngắn
Chiều dài của những chiếc váy có thể đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo ra những đôi chân dài đáng mơ ước. Những chiếc váy ngắn luôn là trợ thủ đắc lực để khoe trọn cặp đùi và cẳng chân thon thả của bạn.

Lựa chọn trang phục ton - sur - ton
Nếu bạn muốn có một đôi chân dài hơn hãy lựa chọn một bộ đồ ton-sur-ton giữa quần áo và giày dép. Mặc một tông màu sẽ giúp tạo ra một cảm giác gọn gàng và hiệu ứng thị giác đôi chân “không có điểm dừng”.

Váy maxi
Những chiếc váy maxi sẽ là một xu hướng lớn trong mùa hè này. Như một điểm cộng, nó cũng là một cách tuyệt vời để làm cho đôi chân của bạn trông dài hơn. Hãy mặc một chiếc váy maxi dài, với họa tiết và hoa văn nhỏ, đi kèm với một đôi giày đế xuồng thật cao và sẽ không ai nghĩ bạn là một “nấm lùn” chính hiệu.

Quần dài chấm đất
Trái ngược với những chiếc váy ngắn là những chiếc quần dài chấm đất. Đây là thủ thuật đơn giản để những quý cô công sở “kéo dài” đôi chân.

Không sử dụng những đôi giày có quai
Bất cứ điều gì ngăn giữa đường chạy dài từ đùi đến gót chân của bạn sẽ ngay lập tức làm ngắn đôi chân của bạn. Vì lý do này, hãy tránh xa những đôi giày có dây đai mắt cá chân.

Đeo thắt lưng cao
Điều chỉnh độ cao của eo cũng giúp kéo dài tổng thể đôi chân của bạn. Mặc quần áo eo cao là một cách để đánh lừa rằng đôi chân của bạn được bắt đầu từ một điểm cao hơn bình thường.

Tránh mặc những chiếc váy eo thấp
Mặc dù, những chiếc váy eo thấp đang là xu hướng hotcủa mùa hè này, nhưng nó không hề phù hợp với vóc dáng của những cô nàng hạt tiêu. Nếu vẫn muốn hòa mình vào xu hướng này, bạn hãy chú ý tiết chế độ dài của váy và mang một đôi giày cao gót.



Theo Juno.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

juno.vnshoes@gmail.com