Thứ Hai, 10 tháng 6, 2013

7 bước đơn giản để có đôi chân mịn màng

Làn da mịn màng - tự tin khoe đôi chân xinh xắn là điều bạn gái nào cũng mong muốn có được. Việc chăm sóc đôi chân không phải là dễ, vậy làm thế nào để có một đôi chân đẹp và khỏe. Hãy cùng JUNO tham khảo 7 bước để có một đôi chân mịn màng!
Phương pháp dưới đây sẽ giúp tiết kiệm thời gian, không cần phải có sự chuẩn bị trước, không tốn kém và nhất là sẽ không gây cảm giác đau đớn, khó chịu. Với các thao tác nhanh chóng và dễ dàng, bạn sẽ thoải mái khoe đôi chân trong mọi tình huống.
Bước 1: Chuẩn bị một bộ dao cạo râu thật tốt, nhớ vệ sinh chúng thường xuyên nhé.
Bước 2: Chân bạn sẽ sưng phù vào ban đêm, do đó, tốt nhất bạn nên cạo lông chân vào 30 phút sau khi bạn thức dậy vào buổi sáng.
Bước 3: Ngâm chân trong nước ấm vài phút, chà sát nhẹ nhàng để tấy tế bào chết và bụi bẩn
Bước 4: Sử dụng kem cạo lông để tránh đau rát.
Bước 5: Cạo từ dưới lên trên. Điều này để phù hợp với chiều lông mọc, tránh chầy xước và cạo không sạch. Khi cạo lông ở đầu gối bạn sẽ gặp chút rắc rối, hãy giữ chân của bạn hơi uốn cong, và dùng tay kéo căng da ở đó để dễ cạo hơn nhé.
Bước 6: Khi đã cạo xong, bạn nên ngâm chân vào nước lạnh, để làm se lỗ chân lông, và nhớ, vỗ chân, matxa cho tới khi chân khô. Động tác đơn giản này sẽ giúp chân bạn min màng và hồng hào hơn, vì máu được lưu thông tốt.
Bước 7: Bôi lotion hoặc kem dưỡng da.
Chỉ mất khoảng 5-10 phút bạn đã có đôi chân mịn màng để tự tin mặc váy dạo phố rồi. Chúc bạn luôn có một đôi chân xinh và đừng quên diện cho mình đôi giày JUNO duyên dáng đi cùng nhé.

Theo Juno.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

juno.vnshoes@gmail.com