Thứ Tư, 22 tháng 5, 2013

Những đôi chân đáng thương của Hollywood

Cách đây vài ngày, người hâm mộ cảm thấy thương thay cho đôi chân phù nề của bà bầu Kim Kardashian phải "gò mình" vào đôi guốc có phần bé nhỏ. Phần quai trong suốt của đôi guốc ép chặt vào phần da thịt khiến máu không thể lưu thông bình thường. Nếu di chuyển nhiều trong đôi guốc này, chắc chắn đôi chân của Kim sẽ cảm thấy đau nhức và tím bầm do tụ máu. Bản thân ngôi sao "siêu vòng 3" cũng không cảm thấy thoái mái khi phải di chuyển trên đôi guốc không vừa chân này. Nhưng chẳng hiểu sao, Kim Kardashian vẫn "cố đấm ăn xôi" hành hạ đôi chân. Nhiều người lý giải có lẽ do quá thích đôi guốc này nên Kim cố gắng bằng mọi giá phải ních đôi chân vào nó. Giả thiết khác lại cho rằng với đôi chân ngày càng tăng về kích cỡ khi gần đến ngày lâm bồn, Kim khó lòng tìm được đôi guốc vừa size.

Từ trường hợp của Kim Kardashian, người hâm mộ mới nhìn lại thảm đỏ thời gian gần đây mới giật mình nhận ra rằng, Kim không phải là mỹ nhân duy nhất "cố đấm ăn xôi". Chẳng phải nói đâu xa, trên thảm đỏ uy tín Cannes 2013 đang diễn ra sôi động ở Pháp, cánh paparazzi đã phát hiện ra hai trường hợp đôi chân bị chèn ép đáng thương. Đó là nữ diễn viên Julianne Moore và Jessica Biel.
Đối với Julianne Moore, ngôi sao này lựa chọn một đôi guốc ánh bạc rất hợp với chiếc váy Dior cô đang mặc. Song dường như nó hơi nhỏ so với kích cỡ chân của nữ diễn viên này khiến hai ngón út của Julianne thò hẳn ra bên ngoài, còn các ngón khác cũng bị chèn ép, bó chặt không thương tiếc. Còn Jessica Biel trên thảm đỏ ngày hôm qua cũng di chuyển thiếu tự nhiên trên đôi guốc chật.
Ngoài việc đi chật, các sao còn hành hạ đôi chân trên đôi guốc cao dốc ngược. Nó khiến đôi chân bị dồn nén rất khó chịu. Nếu duy trì thường xuyên sẽ ảnh hưởng lớn đến cột sống. Trên thực tế, do phải "gò mình" trong guốc kiểu này nhiều lần và kéo dài suốt thời gian đã khiến đôi chân của sao bị biến dạng khủng khiếp.
Cùng xem một vài trường hợp hành hạ đôi chân của mỹ nhân: 













Theo HMBG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

juno.vnshoes@gmail.com