Chủ Nhật, 12 tháng 5, 2013

4 kiểu giày ưa chuộng nhiều nhất Oscar thời trang 2013

Sự kiện thời trang thời trang hội tụ dàn mỹ nhân hoành trang nhất Hollywood Met Ball 2013 vừa diễn ra với vô số mẫu váy, đầm thời thượng nhất. Ngắm loạt sao trên thảm đỏ năm nay, người ta có thể nhận thấy khá nhiều "mẫu số chung" như: váy khoét, gam màu đen, những style makeup mắt dị thường và các kiểu cao gót tối giản.
Dù là với đầm đơn giản hay phức tạp, hầu hết các ngôi sao trong sự kiện lần này đều có những lựa chọn an toàn giống nhau. 4 kiểu giàythịnh hành bị "đụng hàng" tại Met Ball 2013 dưới đây chắn chắn sẽ là những item mà bạn sẽ chạm mặt rất nhiều trong mùa hè năm nay.
Cao gót mũi nhọn




Cao gót quai cổ chân
Phần quai ngang cổ chân giúp các đôi giày trở nên chắc chắn và tạo vẻ cổ điển. Đây chính là mẫu cao gót phổ biến nhất tại Met Ball năm nay, từ Jennifer Lawrence, siêu mẫu Karolina, Katy Perry đều chọn nó cho dù trang phục của họ mang những phong cách hoàn toàn khác nhau.



T-strap heels (giày quai chữ T)
Không hẹn mà gặp, Carey Mulligan, Emma Watson và Michelle William đều chọn giày và váy với màu sắc, chất liệu giống nhau như thể cùng nằm trong một bộ sưu tập. Kiểu giày quai marh chữ T tạo cảm giác bàn chân của bạn trông thon nhỏ và thanh thoát hơn.

Xăng đan 2 quai siêu mảnh
Những đôi xăng đan 2 quai siêu mảnh chưa bao giờ lỗi mốt vì sự thích nghi tuyệt vời của nó với bất cứ trang phục rườm rà nào. Tuy nhiên, cũng chính vì phần quai mỏng manh này mà nó rất dễ khiến bàn chân của bạn bị mỏi.
Theo Juno.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

juno.vnshoes@gmail.com