Thứ Hai, 25 tháng 2, 2013

Giày “hot” cho năm 2013

Xu hướng thời trang giày thế giới ngày càng phát triển và sáng tạo ra nhiều mẫu giày cực độc đáo nhấn mạnh vẽ đẹp đôi chân của phái đẹp. Để không bị lỗi mốt khi chọn mua giày, bạn có thể tham khảo những thiết kế nổi bật cho năm 2013 của một số tên tuổi làng thời trang thế giới.
In họa tiết
Họa tiết phù hợp luôn khiến bạn trẻ hơn so với tuổi. Các họa tiết in trên vải, da rắn, da cá sấu, da trăn khiến bước chân của bạn sinh động hơn, tươi tắn hơn.
Gắn kim loại
Các thương hiệu như Emporio Armani, Nicole Miller... đã thay "áo" mới cho giày, dép, sandal bằng những chi tiết kim loại hoặc chất liệu ánh kim. Phong cách này cũng phù hợp với những sắc màu tươi sáng theo khuynh hướng thời trang mùa xuân 2013.

Đế sắc màu, đế vuông
Tương tự, gam màu rực rỡ của gót giày năm 2013 sẽ "ton sur ton" với xu hướng màu sắc của thời trang Xuân Hè 2013, giúp bạn gái nổi bật và tươi trẻ. Các hãng Chanel, Bottega Veneta, Isabel Marant, Michael Kors, Emporio Armani... nhấn mạnh vào phần đế dày và to bản, tạo sự thoải mái khi di chuyển và tô điểm những dây quai duyên dáng hay đinh tán tùy theo tính cách mạnh mẽ hay nữ tính.


Chất liệu trong suốt
Mẫu giày trong suốt bằng chất liệu nhựa tổng hợp dự báo sẽ bùng nổ vào mùa hè năm nay. Không chỉ phần dây quai, mà cả phần đế cũng được các nhà thiết kế Valentino, Michael Kors, Donna Karan... khéo léo tạo dáng bằng chất liệu trong suốt. Ngoài ra, những đôi giày với phần dây cuốn lên bắp chân cũng sẽ là điểm nhấn đầy thú vị trong mùa thời trang Xuân Hè 2013.

Phong cách nam giới
Những kiểu giày "tây" cổ điển đã được các nhà thiết kế biến hóa mềm mại hơn bằng nhiều sắc thái. Nhãn hiệu Victoria Beckham sử dụng hai màu chủ đạo trắng và đen hiện đại; Phillip Lim cách điệu các chi tiết quai dây mảnh để làm mềm đi đôi chân; Giorgio Armani thì trình làng những đôi giày nam tính trong một phong cách thanh lịch.

Khối hình kiến trúc
Bạn sẽ bắt gặp những đôi giày hình dáng lạ mắt và ấn tượng. Có lúc là hình xếp tầng cuốn hút, có lúc thật gai góc với phần đế "lô cốt"…

Theo Juno.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

juno.vnshoes@gmail.com