Thứ Ba, 19 tháng 2, 2013

Bao nhiêu giày là đủ

Bạn có thể sắm cho mình nhiều đôi giày để thay đổi, nhưng bạn đừng quên chọn giày phù hợp với trang phục. Có thể sắp xếp thứ tự ưu tiên cho những đôi giày nên có như sau:
Giày cao gót, cổ điển
Dù vòng quay của mốt có thay đổi thế nào, thì đôi giày cao gốt cổ điển, màu đen vẫn có một vị trí đặc biệt trong sự lựa chọn của phái đẹp, sự ưu ái này do tính chất sang trọng, thanh lịch của kiểu dáng và phù hợp với mọi hoàn cảnh. Bạn có thể mang trong những dịp long trọng như cưới hỏi, tiệc tùng, giao tế đối ngoại hay đến nơi công sở. Bên cạnh đó, việc sở hữu một đôi giày hở mũi cũng là lựa chọn cần tham khảo. Bởi chúng không chỉ giúp đôi chận bạn nhẹ nhàng hơn mà còn hợp với nhiều trang phục phong cách thời trang khác nhau.
Giày đế bệt
Ở một trường hợp khác, giày đế bệt lại giữ vị trí khá đặc biệt để tạo sự thoải mái cho bạn trong những hoàn cảnh nhất định. Loại giày này hợp với mọi lứa tuổi nên bạn không phải băn khoăn liệu có "ăn rơ" với kiểu ăn mặc của mình hay không. Hơn nữa, nếu bạn "chịu" giày màu nổi thì chính đôi giày đế bệt thể hiện sự sành điệu của bạn về thời trang. Bạn có thể phối giày bệt với chiếc váy đơn giản, quần short thể thao… trông bạn sẽ nữ tính không kém giày cao gót.


Sandal
Sandal quai mảnh, sandal đế thấp… có sự hấp dẫn riêng, mang lại vẻ đẹp dịu dàng cho bạn. Đặc biệt, sandal không “kén” trang phục, từ Jean, đầm dài, ngắn, quần ống suông đều thích hợp, điều quan trọng bạn có thể thư giãn đi mua sắm, dạo phố mà vẫn giữ được dáng uyển chuyển.

Boot
Không phải ai diện boot cũng đẹp, mà còn tùy thuộc vào vóc dáng của bạn, nhưng chắc chắn, nếu diện một đôi boot để giữ ấm cho bạn trong những lúc thời tiết chuyển mùa, chứng tỏ bạn rất sành về phối trang phục. Song với cái lạnh nhẹ nhàng ở Sài Gòn, bạn không nên chọn đôi boot cổ quá cao hoặc màu bóng, sẽ làm mất đi vẻ tự nhiên của đôi chân. Bạn cũng nên chọn boot gót vừa phải thay vì chọn đôi boot có gót và mũi quá nhọn giống như đi biểu diễn.

Với những kiểu giày được gợi ý ở trên, hy vọng bạn có thể chọn cho mình được một bộ sưu tập giày vừa đủ tôn thêm nét duyên dáng, thanh lịch và cá tính của người phụ nữ hiện đại.
 
Theo Juno.com.vn

1 nhận xét:

  1. sản phẩm bên bạn đẹp quá,,,,,bên mình chuyên may xong hoi và chuyên về dịch vụ thiet ke spa

    Trả lờiXóa

juno.vnshoes@gmail.com