Thứ Tư, 12 tháng 12, 2012

Sáng tạo không biên giới

Mỗi mẫu thiết kế giày được ví như một tác phẩm nghệ thuật, các nhà thiết kế dần dần sáng tạo những đôi giày với vẻ đẹp độc đáo và táo bạo. Sự dịu dàng, thanh lịch pha chút cá tính, mạnh mẽ khiến cho tín đồ thời trang ngất ngây, bất ngờ trước vẻ đẹp của chúng.



Tác phẩm nghệ thuật của Mc Queen – khoảnh khắc thời trang được xuất hiện trong buổi trình diễn bộ sưu tập xuân 2010 đầu tiên. Chúng góp phần làm thành công tên tuổi của Lady Gaga trong clip “Bad Romance”.


Christian Louboutin cũng góp phần làm phong phú cho bức tranh nghệ thuật của giày thời trang với giày ba – lê gót cao.


Lần đầu tiên trình diễn với bộ sưu tập mùa Thu 2008, những đôi giày Balenciaga có sức hút mạnh mẽ từ kiểu dáng đến màu sắc, sự lựa chọn phù hợp cho phái đẹp với cá tính mạnh mẽ.


Mẫu giày với thiết kế gót hình xương sống của DsQuared2 đã gây cho tín đồ thời trang sự rùng rợn và sửng sốt.


Có lẽ những nhà thiết kế tài ba đều tập trung ở Mc Queen với giày đôi cánh thiên thần. Các chi tiết sắc sảo mang đến cho tác phẩm sự lộng lẫy, sang trọng.


Kobi Levi đã tạo dựng tên tuổi của mình bằng việc sáng tạo kiểu dáng giày bắt mắt, độc quyền và pha chút hài hước. Tác phẩm được làm từ kim loại vàng cùng chi tiết tóc đuôi gà tại gót chân tạo thêm phần lạ, hoàn hảo.


Không từ nào có thể diễn tả bằng sự kính phục với kiểu dáng giày kinh dị mang tên nhà thiết kế Nina Ricci. Sự đột phá mạnh mẽ, sáng tạo không biên giới nhưng không ngừng phát triển.



Theo Juno.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

juno.vnshoes@gmail.com