Thứ Ba, 4 tháng 12, 2012

Giày bạc đang khiến phái đẹp phát sốt


Bạn có biết silver shoes đang là mốt "khuynh đảo" thị trường thời trang giầy xuân hè 2012?
Silver shoes hay còn gọi là giầy bạc đã được hàng loạt nhà mốt danh tiếng khắp thế giới tung hê trong mùa xuân hè năm nay. Từ Louis Vuitton, Prada, Simone Rocha cho tới Alexander Wang, Jason Wu... đều cùng cho ra mắt những thiết kế giầy bạc thú vị và cá tính.


Giầy bạc có thể được làm từ da động vật sau đó phủ, mạ nhũ bạc lên trên hoặc được may phủ bên ngoài lớp vải ép kim sáng lấp lánh để tạo được hiệu ứng sáng bóng, trơn láng và sắc lạnh như vậy.
Đây được xem là phụ kiện đi kèm và song hành với xu hướng thời trang cắt laser. Khi nhà Louis Vuitton cho ra lò những chiếc váy bồng xòe điệu đà được cắt thêu tinh xảo bằng laser thì đồng thời họ cũng làm các tín đồ thời trang bị mê muội trước những đôi giầy mũi vuốt, góp nhỏ xíu được phủ bạc hoặc bịt mũi bạc cap-toe.

Alexander Wang lại hướng tới kiểu giầy pha trộn unisex. Nó vừa có phom dáng của giầy lười nam vừa có độ cao, sự mềm mại của giầy cao gót nữ giới. Những đôi giầy Alexander Wang với chiếc nơ xinh xắn trước mũi mau chóng được các người đẹp bốn phương yêu thích, lựa chọn.
Giầy bạc được sử dụng rộng rãi với nhiều loại trang phục và xu hướng thời trang khác nhau. Với cách phối hợp nào chúng cũng đều tỏa sáng mà mang đến vẻ đẹp, sự hấp dẫn cho người sử dụng.

Hãy cùng ngắm nhìn những đôi giầy bạc xinh xắn trên đường phố!
















Theo thoitranggiay.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

juno.vnshoes@gmail.com