Thứ Tư, 1 tháng 8, 2012

Giày cưới xuân - hè 2012

Giày là một phụ kiện vô cùng quan trọng cho cô dâu, chúng không những giúp bạn tỏa sáng mà còn mang lại sự thoải mái trong suốt ngày dài nữa. Giày cưới mùa này phổ biến với những thiết kế đa màu sắc và mang hơi hướng cổ điển.


Màu sắc

Những đôi giày cưới màu sắc dần trở nên được ưa chuộng vì mục đích tạo điểm nhấn cho tổng thể trang phục của cô dâu. Điển hình là giày cưới màu xanh lá, tôn lên nét nữ tính và lãng mạn. Còn màu của tình yêu – đỏ đậm – sẽ gây ấn tượng cảm xúc mạnh mẽ cho cô dâu.


Ngoài ra, giày trắng với những cách điệu hiện đại pha lẫn cổ điển hay giày ren cũng là "hot trends" của mùa thời trang này.

Phong cách thiết kế

Đồng thời, mùa Xuân – Hè 2012, chúng ta cũng sẽ thấy rất nhiều mẫu giày cưới quay về với phong cách cổ điển, những đôi giày được lấy ý tưởng từ những mẫu thời trang sexy nổi tiếng của những năm 40 và 50. Giày bít và giày hở mũi là những kiểu giày nữ tính và là lựa chọn tốt nhất để cô dâu có được ngoại hình cao và mảnh mai.

Trang phục cưới của Công nương Katherine Middleton đang tạo nên một làn sóng quay về với quá khứ. Phong cách Victoria cổ điển này thường đi kèm với giày thấp và các phụ kiện quyến rũ như là vải dệt hoa, ren, đá quý,… Những đôi giày Botties phong cách Victoria cũng đang dần chiếm vị thế thời thượng dành cho các cô dâu.

Dù là giày bệt, giày cao gót, giày hở mũi, giày dây, hay giày ballet thì đôi giày cưới cũng sẽ tạo nên một câu chuyện cổ tích của riêng cô dâu.

Đối với việc chụp ảnh cưới, giày cưới màu sắc càng tô điểm thêm cho bộ ảnh, nhấn mạnh ý tưởng của “nhà đạo diễn”.

Dưới đây là một số hình ảnh mà chúng tôi vừa tổng hợp từ các bộ sưu tập giày cưới Xuân – Hè 2012, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Giày trắng & Giày ren

giày ren

giay cuoi mau trang

giay trang

Giày màu đỏ

giay cuoi mau do

Giày màu xanh lá

giay cuoi mau xanh la

Giày màu paste và họa tiết

giay cuoi mau paste

Nếu không phải là một cô dâu truyền thống và hơn hết bạn là người phụ nữ cá tính, thích phá cách thì có thể chọn bất kì kiểu giày nào mà bạn thích. Nếu như phong cách đám cưới của bạn khá hiện đại thì bạn có thể chọn một đôi giày màu phù hợp với một trong những màu chủ đạo của đám cưới. Nhưng nếu như bạn vẫn gặp rắc rối trong việc lựa chọn giày thì sao không thử đính một chiếc nơ bằng ruy băng lên đôi giày trơn của mình. Thật lạ độc đáo đúng không?

(J.K - JUNO)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

juno.vnshoes@gmail.com