Chủ Nhật, 29 tháng 7, 2012

Christian Louboutin ra mắt giày Lọ Lem

Đôi giày thủy tinh của nàng Lọ Lem trong chuyện cổ tích đang được Christian Louboutin tái hiện lại theo phong cách riêng cực kỳ sáng tạo và ấn tượng.


Cô bé Lọ Lem có lẽ là một trong những câu chuyện cổ tích khó quên nhất với tuổi thơ của bất kỳ ai. Kết thúc có hậu của Lọ Lem từ một cô bé có số phận hẩm hiu bị dì ghẻ hắt hủi bỗng trở thành một nàng công chúa đẹp tuyệt trần nhờ cây đũa thần của bà tiên và lọt vào mắt xanh của hoàng tử khiến không không chỉ những cô bé mà đến cả những cô nàng mới lớn cũng mơ mộng được giống như Lọ Lem.

Cô bé Lọ Lem được hãng phim hoạt hình Walt Disney chuyển thể thành phim họat hình vào năm 1950 càng vẽ ra một khung cảnh đầy mộng mơ về chuyện cổ tích lãng mạn này. Và trong đó khoảnh khắc nàng lọ lem hóa thân thành công chúa xinh đẹp với đôi giày thủy tinh lấp lánh đã ăn sâu vào tâm trí những người yêu thích bộ phim.

Giày Lọ Lem

Và mới đây hãng thời trang giày đế đỏ huyền thoại Christian Louboutin đã quyết định biến một phần trong câu chuyện cổ tích này thành có thật khi Christian đã tạo nên một đôi giày y hệt giày Lọ lem. Tuy nhiên, phiên bản giày này không hoàn toàn làm từ thủy tinh mà hiệu ứng trong suốt của nó được tạo ra từ chất liệu len chủ đạo và đính các tinh thể pha lê. Dưới tác động của ánh sáng, nhưng tinh thể pha lê sẽ tỏa sáng lấp lánh, tạo hiệu ứng trong suốt như chất liệu thủy tinh. Bên cạnh đó, đôi giày còn được trang trí với những cánh bướm mềm mại, mỏng manh càng tạo nên vẻ đẹp tựa cổ tích của thiết kế này.

Mời bạn cùng chiêm ngưỡng đôi giày Lọ Lem tinh xảo của Christian Louboutin:

Đôi giày được làm từ ren
Đôi giày được làm từ chất liệu ren, đính các hạt tinh thể pha lê lấp lánh tạo hiệu ứng thủy tinh khi tiếp xúc với ánh sáng. Đôi giày này tất nhiên vẫn giữ đặc điểm đặc trưng của Christian Louboutin đó là phần đế đỏ nổi bật

Cánh bướm lấp lánh
Cánh bướm lấp lánh được đính trên đôi giày

giày Lọ Lem Christian Louboutin
Đôi giày sẽ lấp lánh tựa thủy tinh khi tiếp xúc với ánh đèn

phác thảo giày Lọ Lem
Phác thảo của đôi giày Lọ Lem

Chuyện cổ tích Lọ Lem

Cô bé Lọ Lem
Những bức vẽ phác thảo của bộ phim hoạt hình Cô bé Lọ Lem.
(JUNO - Theo eva)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

juno.vnshoes@gmail.com