Ở Việt Nam, xu hướng tiêu dùng này đã trở thành đề tài nóng trong vài năm trở lại đây.
Bên
cạnh đó, tình hình khó khăn chung của nền kinh tế, tiết kiệm chi tiêu
là điều luôn được chị em phụ nữ quan tâm và vận dụng. Ngoài những nhu
cầu thiết yếu cho cuộc sống thì chi tiêu cho các hoạt động khác đều được
cắt giảm tối đa, đặc biệt với các nhóm hàng được xem là xa xỉ phẩm,
trong đó có các sản phẩm thời trang.
Một vấn đề
lớn đặt ra ở đây là: Làm đẹp là một nhu cầu chính đáng của phái đẹp -
tuy nhiên làm đẹp không lãng phí lại là điều không hề dễ dàng. Chắc hẳn
phái đẹp chúng ta ai cũng đã từng một hai lần bị những sản phẩm thời
trang đáng yêu và bắt mắt quyến rũ, và phải lúng túng đối mặt với "kho"
đồ tại nhà hiện tại quá nhiều mà chúng lại chưa chịu hỏng, nếu tiếp tục
mua sắm thì thấy tiếc và dễ mang tiếng "tiêu hoang".
Nắm
được tâm lý này của phái đẹp yêu thời trang, thương hiệu thời trang
JUNO kết hợp sự kiện ra mắt showroom đầu tiên tại Hà Nội vào ngày 12/10
vừa qua đã mang đến chương trình “Giày cũ đổi Giày mới” khá thú vị - với
bất kỳ sản phẩm giày của bất cứ nhãn hiệu nào khi mang đến showroom tại
Hà Nội, khách hàng cũng sẽ có cơ hội đổi lấy những sản phẩm mới nhất từ
JUNO.
Anh Tuấn - quản lý Showroom JUNO mới khai trương tại Hà Nội chia sẻ: “JUNO
sẽ tiến hành phân loại giày cũ sau khi kết thúc chương trình thành 3
nhóm - nhóm 1 gồm những sản phẩm trông còn mới bảo đảm sử dụng tốt, sẽ
gửi về nhà máy chỉnh sửa làm vệ sinh và gửi tặng đến vùng sâu vùng xa;
nhóm 2 gồm những sản phẩm hư hỏng nặng hơn sẽ được xử lý tái chế thành
những sản phẩm nghệ thuật hay các vật dụng phục vụ cho cuộc sống… nhóm 3
những sản phẩm hỏng hoàn toàn sẽ được xử lý đúng phương pháp để bảo vệ
môi trường bởi trong giày dép thường sử dụng những vật liệu không thể
phân hủy như PVC - đặc biệt là những loại giày dép trôi nổi không rõ
xuất xứ (chủ yếu nhập từ Trung Quốc) như hiện nay còn chứa rất nhiều hóa
chất, nguyên phụ liệu độc hại".
Với ý
tưởng độc đáo về chương trình này, nhãn hiệu thời trang JUNO thực sự tạo
nên bước đột phá về ý tưởng trong ngành công nghiệp thời trang và tạo
dựng được tình cảm yêu mến từ khách hàng thông qua việc mang đến cho chị
em phụ nữ một giải pháp tiêu dùng thông minh và có trách nhiệm.
Suy
cho cùng, mục tiêu cuối cùng của các doanh nghiệp chính là lợi nhuận,
tuy nhiên nếu biết hướng đến đặt lợi ích cộng đồng và lợi ích người tiêu
dùng bên cạnh lợi ích doanh nghiệp là điều thật tuyệt vời và điều đó sẽ
luôn được khách hàng đón nhận một cách tích cực nhất. Sự hài lòng của
khách hàng cũng chính là bảo chứng lớn nhất cho sự thành công.
Thông tin chi tiết chương trình được đăng tải tại website: www.Juno.com.vn.
Địa chỉ tham gia chương trình: Showroom JUNO - 88 Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Một số sản phẩm giày thời trang mới nhất từ JUNO:
Mình thích trang phục công sở.
Trả lờiXóaTrương Cầm
Beautyful girl at Sakura Beauty Corp