Chủ Nhật, 3 tháng 3, 2013

Sandal chiến binh cá tính xuân hè

Sandal chiến binh (gladiator) là những đôi sandal lấy cảm hứng từ loại dép của các chiến binh La Mã cổ, có nhiều quai và thường làm từ chất liệu da, mang phong cách mạnh mẽ, khỏe khoắn. Bạn có thể kết hợp kiểu sandal "cực khủng" này với cả phong cách trẻ trung, bụi bặm hay mềm mại, duyên dáng. Hãy thử xem nhé!

Từng "làm mưa làm gió" vào khoảng ba năm trước, xu hướng này đã quay trở lại và "càn quét" sàn runway thời trang xuân hè 2013. Tuy nhiên, nếu như những thiết kế của mùa trước nhẹ nhàng và cổ thấp hơn thì các mẫu sandal chiến binh xuân hè năm nay chủ yếu mang vẻ ngoài "hầm hố" với nhiều dây quai bản lớn, kéo cao tới tận đầu gối. Chúng không chỉ được áp dụng với phong cách bụi bặm, trẻ trung mà còn kết hợp cùng cả trang phục mềm mại, nữ tính như váy voan xinh xắn hay đầm xẻ cao quyến rũ.








Sandal chiến binh hứa hẹn sẽ trở thành tâm điểm săn lùng trong mùa hè bởi sự tiện lợi, thoáng mát của nó cực kỳ phù hợp với thời tiết trời nóng nực, khi mà những đôi giày bí bức không tiện để hoạt động nhiều hay giày búp bê không phải là lựa chọn khôn khéo với những chuyến đi biển hóng gió...

Các mẫu sandal mang thiết kế mạnh mẽ, ấn tượng rất phù hợp để mix cùng quần short Bermuda - cũng là một xu hướng hot của năm nay. Còn nếu bạn muốn "đổi gió" với phong cách nữ tính thường ngày thì có thể bổ sung nét phá cách bằng một đôi sandal chiến binh quai mảnh với phần cổ chỉ cao trên mắt cá một chút. 




Theo Juno.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

juno.vnshoes@gmail.com