Thứ Năm, 22 tháng 11, 2012

Soi giày cưng tạo style chất cho Hồ Ngọc Hà


Đôi ankle boots bẻ cổ vó vẻ là item được chị ấy ưu ái rất nhiều trong thời gian gần đây.
Không đóng khung ở một một trang phục đặc trưng nào, Hồ Ngọc Hà luôn dẫn đầu làng mốt Việt với những mẫu váy áo đúng xu hướng nhất, những cách kết hợp "chỉnh là hết chuẩn". Diện mạo thời trang là một trong những bí quyết hàng đầu giúp chị ấy thành công trong làng giải trí.

Mỗi lần Hà Hồ xuất hiện, hiếm khi nào công chúng thấy người đẹp diện lại đồ cũ mà luôn là những style thay đổi khó đoán, khi cổ điển kiêu kỳ cùng váy retro và tóc uốn, lúc lại hiện đại tưng bừng với shorts ngắn, áo metallic bó sát... Với mỗi phong cách, nữ ca sĩ thường có những thay đổi đồng bộ cho phù hợp từ kiểu tóc, makeup cho đến phụ kiện hoặc pha trộn giữa nữ tính và cá tính một cách khéo léo. Ví dụ thể là chỉ với một đôi ankleboots mũi da khỏe khoắn, chúng tớ thấy chị ấy kết hợp được rất nhiều kiểu để cho ra những diện mạo hoàn toàn khác nhau.


Đôi boots pha giữa chất liệu da và nhung lỳ này hiện là item cưng trong tủ giày của Hà Hồ. Vừa có sự nữ tính ở chất liệu nhung, phần mũi nhọn, lại vừa mạnh mẽ nhờ chi tiết cao cổ, buộc dây, chính vì thế mà đôi boots này có khả năng thích nghi rất cao với đủ mọi trang phục. Đầu tiên là bộ cánh có phần khá thanh lịch này.


Sau đó là tới style của "cô nàng lãng mạn tiềm ẩn chút nổi loạn". Ở đây, Hồ Ngọc Hà đã thông minh khi chọn chiếc thắt lưng obi bằng da tạo điểm nối cân bằng với ankleboots.


Tất nhiên, skinny là kiểu trang phục mix quá chuẩn với đủ các kiểu bốt.

Không chỉ có ưu điểm tinh tế về kiểu dáng, đôi boots này còn có độ cao gót vừa phải và phần cổ không ôm chặt nên khá thoáng giúp chủ nhân dễ dàng vận động. Hẳn vì thế mà nó mới được chị ấy cưng chiều đến vậy.


Tất nhiên, đó không phải đôi giày cao cổ duy nhất trong tủ đồ của icon thời trang hàng đầu showbiz Việt. Biết được ưu điểm tạo cá tính mạnh mẽ của những đôi ankleboots, Hồ Ngọc Hà thường xuyên đưa chúng lên sân khấu cùng những phần biểu diễn sôi động vốn là thế mạnh của chị ấy.






Theo thoitranggiay.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

juno.vnshoes@gmail.com