Thứ Năm, 20 tháng 9, 2012

Gucci 2013: cuộc nổi loạn của xếp nếp

Đặc trưng của BST Gucci Xuân hè 2013 là những đường xếp nếp huyền ảo.


Là một trong những bộ sưu tập được mong chờ nhất tại tuần lễ thời trang Milan, Gucci một lần nữa không khiến những tín đồ của biểu tượng chữ G nhau cảm thấy thất vọng.


Ngày hôm nay là một ngày khởi sắc của Gucci theo đùng nghĩa đen và nghĩa bóng khi nhà thiết kế Frida Giannini đã làm nên một bộ sưu tập ngập tràn những sắc màu sôi động, mang đúng đặc trưng của mùa xuân hè. Cũng giống như những bộ sưu tập các mùa trước, trong xuân hè 2013, màu sắc vẫn là một thông điệp thời trang được Gucci tập trung gửi gắm đến các tín đồ thời trang. Các gam màu nóng, trơn được khai thác triệt để trên nền thiết đế đơn giản càng được tôn vinh và trở nên nổi bật hơn.

Những màu sắc sôi động là điểm nhấn của bộ sưu tập Gucci xuân hè 2013.

Và tất nhiên kiểu dáng cũng đóng một vai trò rất quan trọng. Có thể nói Gucci xuân hè 2013 là nơi làm sống lại hơi thở cổ điển  của tập niên 60, 70 đặc trưng bởi kiểu kết hợp  quần ống rộng với áo tunic. Tuy nhiên, Giannini  cũng không quên thổi hồn hiện đại cho các tác phẩm nghệ thuật của mình bằng những đường nét cut out sexy, giúp mọi thiết kế toát lên vẻ đẹp tinh tế nhưng cũng đầy gợi cảm. Bên cạnh đó Giannini  tin tưởng rằng chi tiếp xếp nếp quanh vai, ống tay áo sẽ là 'một gam màu' nữa giúp tổng thể bức tranh xuân hè càng trở nên sống động hơn. Từng đoạn màu xếp nếp sẽ nhịp nhàng bay bổng cộng hưởng theo từng bước chân khiến cho những nàng thơ của Gucci càng trở nên thiết tha và mềm mại hơn bao giờ hết.

Kiểu kết hợp cổ điển giữa quần ống rộng và áo tunic thể hiện vẻ đẹp cổ điển.

Ngoài màu sắc thì chi tiết xếp nếp bồng bềnh cũng là điểm nhấn trong bộ sưu tập lần này.

Xếp nếp trở thành chi tiết đặc trưng cho Xuân hè 201 của Gucci.

Kiểu dáng được thiết kế đơn giản chỉ để tôn vinh màu sắc và chi tiết xếp nếp.

Đường khoét cut-out giúp tăng sức hút gợi cảm cho các thiết kế.
Những thiết kế mang họa tiết hiếm hoi trong bộ sưu tập xuân hè 2013.

Với những trang phục dạ tiệc, nhà thiết kế chọn 2 gam màu cơ bản là trắng và đen. Đó là những chiếc váy thuôn dáng dài, mang phong cách thời trang đơn giản nhưng lại được tạo điểm nhấn bằng món trang sức màu mè trên cổ.

Với trang phục dạ tiệc Giannini tận dụng 2 gam màu cổ điển là đen và trắng.


Theo EV



1 nhận xét:

  1. Còn mẫu nào khác nữa không bạn? Sao mình thấy ít quá vậy?

    Trả lờiXóa

juno.vnshoes@gmail.com