Thứ Tư, 18 tháng 4, 2012

JUNO khai trương chi nhánh chính thức tại TP. Hải Dương

JUNO Hải Dương tưng bừng khai trương
Với địa thế thuận lợi cách thủ đô Hà Nội 57 km về phía Tây và cách thành phố Hải Phòng 44 km về phía Đông, thành phố Hải Dương đang trên đà phát triển và trở thành một trong những khu đô thị thuộc vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ. 

Vì vậy, Hải Dương được coi là mục tiêu không kém phần quan trọng trong quá trình mở rộng thương hiệu, mang sản phẩm đến gần hơn đến phái đẹp Việt trên khắp cả nước của công ty thời trang JUNO.

Và đến ngày 15/04/2012 JUNO đã chính thức khai trương chi nhánh tại số 65 Trần Hưng Đạo, thành phố Hải Dương. Đây là chi nhánh thứ 3 đánh dấu sự có mặt của JUNO tại các tỉnh khu vực miền Bắc và là chi nhánh thứ 11 trên toàn quốc.

chi nhánh JUNO Hải Dương

JUNO được phái đẹp trên cả nước biết đến với các sản phẩm giày thời trang thương hiệu Việt cùng chất lượng đạt tiêu chuẩn châu Âu. Bên cạnh các chủng loại sản phẩm đa dạng như giày búp bê, sandal, giày công sở, guốc dép thời trang… thì giày cao gót chính là thế mạnh của JUNO - được khách hàng yêu thích và lựa chọn nhiều nhất. Để đáp lại tình cảm yêu thương đó, tập thể công ty JUNO Vietnam luôn không ngừng nỗ lực phát triển sản phẩm, cải thiện chất lượng dịch vụ, nhằm đem đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng của mình.

JUNO - Hải Dương tưng bừng khai trương

Sau sự kiện đánh dấu chi nhánh thứ 10 trên toàn quốc và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khách hàng, việc tiếp tục mở rộng chi nhánh ở Hải Dương là minh chứng rõ nét cho sự phấn đấu và nỗ lực không ngừng của tập thể công ty thời trang JUNO. Cùng với cơ sở vật chất khang trang, sản phẩm phong phú, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, các chương trình khuyến mãi hấp dẫn…, JUNO Hải Dương hứa hẹn sẽ tiếp tục là điểm đến tin cậy cho những người yêu thời trang giày ở thành phố Hải Dương cũng như các vùng lân cận khác.

Khách xem và mua hàng tại JUNO - Hải Dương

(NK - JUNO Vietnam)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

juno.vnshoes@gmail.com